Giá vận chuyển ngày tết có tăng không?

Người đăng: ntin index on Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Tết là dịp cho nhà nhà người người có cơ hội mua sắm sửa sang lại mọi thứ từ đồ đạc cho đến nhiều thứ khác, song như thế vẫn chưa hết nhiều công ty doanh nghiệp tận dụng thời thế trong dịp tết để mở ra các dịch vụ chuyển quà tết nhằm tăng thêm doanh thu về cho mình.
Giá vận chuyển ngày tết

Giá vận chuyển ngày tết
Nhu cầu mua sắm biếu quà trong thời điểm cận Tết luôn tăng cao hay còn gọi là trọng điểm trong năm, vì thời gian này các công ty doanh nghiệp đều phải tăng gia sản xuất sản phẩm để đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng mua sắm cuối năm. Tuy nhiên ngoài nhu cầu mua sắm trước Tết, người ta còn quan tâm đến các dịch vụ chuyển hàng trong nước như dịch vụ chuyển hàng từ hà nội vào sài gònvận chuyển hàng hóa đi đà nẵnggửi hàng đi hà nội hoặc các dịch vụ chuyển phát nhanh từ nam ra bắc và ngược lại như chuyển phát nhanh từ hà nội vào sài gòn và cái đầu tiên người tiêu dùng nghĩ đến là chi phí vận chuyển. Vào thời điểm Tết thì cái gì cũng tăng cho nên giá cả vận chuyển cũng không phải là ngoại lệ, nhưng tùy thuộc vào loại hàng hóa mà sẽ có những mức giá khác nhau.
Tóm lại dịp Tết thì cái gì thuộc về kinh doanh cũng đều phải tăng giá để kiếm thêm doanh thu trong những ngày cuối năm và giá vận chuyển ngày Tết cũng thế vì trong thời điểm này người tiêu dùng sẽ cần đến loại hình dịch vụ nhiều nhất trong năm.